Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Nguyên tắc bắt buộc khi bạn chọn mua đồ cũ

Nguyên tắc bắt buộc khi bạn chọn mua đồ cũ

Linh kiện cũ giá rẻ thường là các thiết bị được lấy từ các sản phẩm đã hỏng , hoặc các sản phẩm lỗi thời không dùng đến tuy nhiên việc các linh kiện này vẫn còn dùng tốt và tận dụng được nó lại tiết kiệm được chi phí vì vậy mà thường là chúng ta chọn mua linh kiện cũ giá rẻ về để chế và lắp đặt vào các thiết bị cũ của mình .Mua linh kiện máy tính cũ để nâng cấp máy tính hay thay thế linh kiện hỏng là một lựa chọn khá kinh tế trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên việc lựa chọn linh kiện cũ giá rẻ thì không phải ai cũng biết , làm sao cho đúng cách, vừa bảo đảm giá tốt nhất và linh kiện bền nhất lại là một điều không dễ. Dưới đây tôi xin cung cấp cho các bạn một số nguyên tắc bắt buộc khi bạn chọn mua đồ cũ

nguyen-tac-bat-buoc-khi-ban-chon-mua-do-cu-1

Nguyên tắc chung khi mua linh kiện cũ giá rẻ

Khi chọn mua đồ cũ các bạn nên chọn các cửa hàng hoặc bên bán đảm báo cho bạn và phải bảo hành tối thiểu 1 tháng cho sản phẩm thiết bị họ bán cho mình. Điều này để tránh các sản phẩm khi bạn mua các linh kiện test thì rất ổn nhưng chỉ sau chỉ dùng mới thấy lỗi. Vì là linh kiện cũ nên sẽ dễ phát sinh lỗi, có thể sau khi bạn dùng 7 ngày thì ổn định, nhưng ngày thứ 8 linh kiện mới hư thì coi như bạn tiền mất tật mang, mua phải hàng đểu. Trong thời gian bảo hành 1 tháng là rất ngắn, hãy cố gắng dùng thật nhiều để chắc chắn linh kiện không bị lỗi dù là nhỏ nhất.

Khi mua linh kiện cũ giá rẻ bạn tốt nhất nên mua của cửa hàng hoặc nơi nào mà chuyên bán linh kiện cũ như vậy khi hỏng hóc bạn sẽ dễ dàng được đổi trả và có ngay linh kiện tương đương.Không nên mua của cá nhân bán số lượng ít một vài món.

Khi mua bán tại bất cứ đâu dù là tại nhà, tại cửa hàng thì hãy luôn giữ lại phiếu bán hàng hoặc biên nhận nếu có. Để tìm mua một số thiết bị , linh kiện cũ giá rẻ hoàn toàn không khó chỉ cần lên một số website linhkiencuvn.com, rao vặt, mua bán như 5giay, muaban, chotot... có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm thậm chí hàng ngàn người rao bán linh kiện cũ, tuy nhiên làm sao biết chắc trong số đó đều là những người làm ăn uy tín, cách tốt nhất bạn nên giao dịch tại địa điểm cố định, xin số điện thoại... phòng khi linh kiện trục trặc thì bạn còn tìm được người bán để yêu cầu thay thể, đổi trả...

Bạn nên quan sát thật kỹ bề ngoài và lắp linh kiện để kiểm tra ngay khi mua. Bạn không nên mua linh kiện đã qua sửa chữa, cho dù có được bảo hành cũng không nên mua vì dù bạn có bảo hành thì bạn cũng phải chạy đi chạy lại rất tốn thời gian. Để đảm bảo và tránh xảy ra tranh cãi khi mua linh kiện về nhưng không dùng được bạn nên test ngay linh kiện trước khi trả tiền.

nguyen-tac-bat-buoc-khi-ban-chon-mua-do-cu

Trước khi mua linh kiện cũ giá rẻ bạn cần nắm rõ thông tin kỹ thuật, thông số linh kiện trước khi mua. Để đảm bao ảo đảm linh kiện khi gắn vào đó sẽ tương thích với các linh kiện còn lại của bạn. Tránh trường hợp cháy nổ, chập mạch dẫn đến linh kiện sẽ không được bảo hành nữa.

Nên mua linh kiện cũ giá rẻ của những hãng nổi tiếng. Dù là hàng cũ nhưng dù sao thương hiệu cũng khẳng định độ bền của linh kiện tương ứng, chọn những linh kiện của những nhà sản xuất có tên tuổi, đừng ham rẻ mà lấy những món có thông số tương đương nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ.



Để chọn mua đồ cũ đảm bảo chất lượng hãy đến với Linh Kiện Cũ Việt Nam

Địa chỉ:

Xã Tiền Yên, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Email: linhkiencuvn@gmail.com

Điện thoại di động: Hotline: 0984 264 728

https://www.facebook.com/linhkiencuvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét