Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Một số linh kiện cũ giá rẻ bán chạy nhất

Một số linh kiện cũ giá rẻ bán chạy nhất

Công nghiệp điện tử hiện nay trở thành một phần không thể thiếu cho sự phát triển của cuộc sống. Một số linh kiện cũ giá rẻ bán chạy nhất là một phần thị trường điện tử khá sống động được nhiều người quan tâm.

Với một bảng điều khiển hay các phần trong một thiết bị gồm nhiều linh kiện khác nhau. Hiện nay khi chúng xảy ra lỗi nhiều người chọn mua linh kiện cũ giá rẻ vừa có chất lượng đảm bảo đồng thời tiết kiệm được chi phí. Cùng tìm hiểu một số bộ phận linh kiện thường gặp nhất như điện trở, tụ điện, cuộn cảm với các nguyên lý hoạt động khác nhau.

Điện trở - Linh kiện cũ giá rẻ được chọn mua nhiều

Linh kiện cũ giá rẻ là bộ phận có tác dụng cản trở dòng điện trong từng thiết bị. Nói cách khác, linh kiện này có tác dụng chính làm giảm phần tiêu hao ngay khi nguồn điện chạy qua đồng thời vẫn cung cấp vừa đủ điện năng cho linh kiện tiếp đến. Có nhiều loại điện trở khác nhau được phân phối hiện nay được phân theo từng mức công suất khác nhau. Cụ thể có ba loại chính là công suất nhỏ, công suất mức trung bình và cuối cùng là công suất lớn. Tùy theo thiết bị bạn muốn lắp đặt sử dụng là dạng nào để lựa chọn điện trở mức công suất phù hợp nhất để đảm bảo hiệu suất đạt tối đa nhất.

mot-so-linh-kien-cu-gia-re-ban-chay-nhat

Tìm hiểu linh kiện cũ giá rẻ phần tụ điện

Bộ phận dùng để tích điện chính trong các thiết bị là phần tụ điện. Chúng được dùng cùng với những dòng điện trở khác nhau trong các bản mạch do chúng có tích điện được với khoảng thời gian xác định. Không chỉ vậy, người dùng chọn tụ điện còn với mục đích hạn chế tối đa các gợn sóng do điện xoay chiều tạo ra. Nhu cầu và vai trò của tụ điện trong mỗi thiết bị khá quan trọng, nhu cầu sử dụng chúng ngày càng nhiều nên thị trường được phân phối nhiều loại khác nhau. Trên thị trường hiện nay, tụ điện được chia ra làm hai phân loại chính là dòng tụ có khả năng phân cực và dòng tụ không có khả năng phân cực.



mot-so-linh-kien-cu-gia-re-ban-chay-nhat-1

Tụ hóa

Dòng tụ này có tính dùng phân cực là chính. Phần tụ hóa có tác dụng cung cấp điện chính vào tụ khi được có nguồn điện cung cấp tới. Trên mỗi tụ đều có ghi rõ những kí hiệu để nhận biết được chân dương, chân âm. Trong phần cấu tạo của tụ hóa được chi hai loại cụ thể là dòng 1 là tụ hóa có chân tại hai đầu trụ tròn của tụ và tụ hóa có 2 chân nối ra cùng 1 đầu trụ tròn. Khi lựa chọn tụ hóa để sử dụng đa số người dùng chọn loại có điện áp lớn hơn so với lượng điện áp cần dùng đi qua tụ để chắc chắn dòng điện chạy ổn định, duy trì được tuổi thọ của tụ lâu dài nhất.

Linh kiện cũ Việt Nam là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đa dạng các dòng linh kiện cũ giá rẻ khác nhau. Linh kiện điện tử cũ, dòng linh kiện đánh cá chúng tôi đều có đa dạng các loại từ chất lượng, giá cả đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng mà bạn cần. 

Địa chỉ:

Xã Tiền Yên, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội


Điện thoại di động: Hotline: 0982 264 728

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét