Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Mua đồ công nghệ cũ tại Hà Nội

Mua đồ công nghệ cũ tại Hà Nội

Nói về thiết bị công nghệ cũ rất nhiều người tỏ ra khá dè dặt khi mua , thậm chí là không mua . Các linh kiện máy tính, linh kiện cũ giá rẻ cũng ít người mua. Lý do để người ta mua đồ linh kiện điện tử cũ và đồ công nghệ cũ , linh kiện điện tử cũ, thứ nhất là linh kiện cũ giá rẻ hơn, thứ hai là khi sản phẩm đó đã bị dừng sản xuất, không bán mới trên thị trường.

Cũ nhưng là "cũ thật".

Máy tính mấy năm trở lại đây có phần hạ nhiệt trong mấy năm gần đây, tuy nhiên thị trường máy tính cũ thì lại đang rất hot . Nếu bạn lướt qua một số website bán đồ cũ online trên các diễn đàn,Có thể dễ dàng cảm nhận được không khí mua bán náo nhiệt trên các forums này. Mỗi ngày có tới hàng trăm tới hàng ngàn bài đăng rao bán mới của cả người dùng lẫn cửa hàng hay dân buôn bán phần cứng.Khối lượng linh kiện máy tính cũ được rao bán mỗi ngày chẳng thể tính nổi, vậy ở đâu mà nhiều đồ cũ như vậy?

Hầu hết linh kiện cũ đều là đồ được thải ra trong nước, chứ không phải các sản phẩm được ở nước ngoài nhập vào Việt Nam thông qua đường tiểu ngạch.Nghĩa với việc, hầu hết linh kiện máy tính cũ thực chất vẫn là hàng chính hãng, được phân phối tại Việt Nam.Các đại lý hoặc trực tiếp từ nhà phân phối phân cứng bán các đồ này , điểm đến của chúng là nhiều cơ quan, văn phòng cho tới các cửa hàng Internet.

mua-do-cong-nghe-cu-tai-ha-noi

Các linh kiện cũ giá rẻ được lấy từ những thiết bị sử dụng một thời gian dài, biến thành đồ cũ, trong quá trình thanh lý hay nâng cấp phần cứng, những dàn máy tính được mua lại bởi các cửa hàng và từ đây, chúng được xé lẻ hoặc bán theo bộ trên các diễn đàn mua bán.

Có thể thấy là các sản phẩm đồ cũ thường có nguồn gốc xuất xứ tốt, và thậm chí là vẫn còn bảo hành dài sau khi được thợ mua lại và bán lẻ. Kể cả khi đã qua thời hạn bảo hành, phía cửa hàng bán đồ cũ thường có các chương trình bảo hành riêng hoặc "bao test" cho người mua.

mua các sản phẩm cũ là an toàn tuyệt đối. Bên cạnh các sản phẩm xuất xứ tốt và nguyên bản, vẫn có không ít bị sử dụng chiêu trò, sửa chữa và "mông má" lại các linh kiện một cách thủ công bán ra nếu bạn dùng lâu có thể làm ảnh hưởng tới độ ổn định của linh kiện về lâu về dài.

Khi có ý định mua đồ cũ bạn nên ưu tiên mua sản phẩm còn bảo hành dài, đồng thời không quên yêu cầu người bán bao test để kiểm tra khả năng hoạt động ổn định của thiết bị sau khi sử dụng linh kiện cũ.

Giá rẻ hơn nhiều

Tùy thuộc vào loại linh kiện mà các linh kiện cũ giá rẻ hơn từ 10% -70% giá thành so với hàng mới. Các thiết bị như CPU thường giữ giá khá tốt,CPU cũ chỉ rẻ hơn khoảng 10-20% so với mua mới. Card màn hình lại khác, VGA cũ mất giá khá nhanh, có thể rẻ chỉ bằng một nửa so với giá mua mới và thường ẩn chứa nhiều nguy cơ hỏng hóc hơn so với CPU.

mua-do-cong-nghe-cu-tai-ha-noi1

Nếu chọn mua 1 bộ máy tính cũ, còn bảo hành, bạn vẫn có thể tiết kiệm tới 50% giá thành so với mua mới hoàn toàn. Khi bạn mua đồ qua sử dụng, cùng một số tiền bỏ ra, bạn có thể sở hữu cấu hình mạnh hơn nhiều nếu lựa chọn mua mới.

Mua đồ cũ là một thú vui

Nhiều người không hề thoải mái với việc mua lại và sử dụng đồ cũ, nhưng trái lại nhiều người coi đó là thú vui.

Với không ít những người khác, việc hàng ngày dạo qua các diễn đàn mua bán đồ cũ để tìm mua món gì "hay hay" đã trở thành một thú vui.

Chưa hết, mua đồ cũ đôi khi bạn còn có khả năng gặp được các món đồ cổ đáng giá mà chẳng tài nào tìm nổi trong các chuỗi cửa hàng máy tính.

Dù thế, mua đồ cũ dù là điện thoại hay linh kiện máy tính, đó vẫn là một sự cá cược với nhiều rủi ro. Nó không dành cho những ai kém hiểu biết hoặc "gà mờ", đã có không ít các trường hợp "tiền mất tật mang" khi linh kiện cũ giá rẻ thậm chí làm hỏng nhiều đồ khác trong hệ thống máy tính.Mua đồ cũ là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn có ý định mua sắm dịp cuối năm với túi tiền eo hẹp. 

Nếu bạn đang không biết địa chỉ để mua đồ công nghệ cũ tại Hà Nội. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi cam kết đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ: Xã Tiền Yên, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội
Điện thoại di động: Hotline: 0982 264 728

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét